đồng phục Áo sơ mi - An Overview

Wiki Article

Xu hướng thiết kế áo sơ mi công sở theo hướng lịch thiệp nhưng hiện đại, trẻ trung five.2. Màu sắc phổ biến của áo sơ mi đồng phục

Một bộ đồng phục văn phòng đạt chuẩn phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Vải Microfiber sử dụng vi sợi tổng hợp có đường kính chưa tới ten micromet. Vi sợi tổng hợp này thậm chí mỏng hơn lụa, mặc dù lụa có đường kính chỉ bằng one/5 so với tóc con người.

Sơ mi Panda ngắn tay cực kì cá tính với các đường viền và brand đặc trưng của lớp

Tương tự như Kate bamboo, kate ý được nhiều khách hàng lựa chọn với ưu điểm:

Sứ mệnh của công ty đồng phục ATĐ là tạo ra những sản phẩm đúng chất lượng, mang đến sự hài lòng “Hơn cả sự mong đợi“ của bạn với mức giá không thể tin được trong thời điểm hiện nay.

Vượt qua 3 cam kết để mang tới bộ trang phục đẹp như thế này, chúng tôi tin xưởng “

Đồng phục công sở màu xanh dễ kết hợp và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn 6. Tư vấn thiết kế và đặt could áo sơ mi nữ đồng phục công sở tại VIKOR

Quy trình may well áp size giúp sản xuất số lượng lớn và hạn chế sai sót về dimension với người mặc

Hơn nữa, vải cotton cao cấp được dệt bằng kĩ thuật đặc biệt nên kết cấu sợi vải tốt và độ bền cao hơn. Nên giá thành của chất liệu này cao hơn hẳn so với những chất liệu cotton thông thường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vớI'll Đồng Phục Mi A để được tư vấn

Đồng phục áo sơ mi ngày nay đã được cải tiến nhiều hơn so với trước. Nhờ những kỹ thuật might Helloện đại, read more áo đang được thiết kế với nhiều kiểu dáng rất bắt mắt.

Vải kate bamboo là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào nhiều ưu điểm nổi trội.

Điều này tạo ra sự bất cập trong việc could đồng phục, làm sao để vừa may perhaps theo size lại vừa phù hợp với cơ thể của từng người.

Report this wiki page